Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Improve the quality of table service at Classy Holiday Hotel & Spa
Nguyễn Thị Lan  

Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Improve the quality of table service at Classy Holiday Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Lan

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Với mục tiêu đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đối với dịch vụ này. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa’ đã thực hiện đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ bàn của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng phục vụ bàn của nhà hàng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đối với dịch vụ này

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ bàn

Abstract:

With the goal of providing solutions to improve the quality of this service. The topic 'Improving the quality of table service at Classy Holiday Hotel & Spa' has assessed the current status of table service quality of the restaurant department at Classy Holiday Hotel & Spa. Research results are presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for restaurant service quality at hotels; Chapter 2: Current situation of restaurant waiting; Chapter 3: Some solutions to improve the restaurant's table service quality. Based on the relevant research results, the project has proposed solutions to improve the quality of this service

Key word:

Improve quality, Table service quality

Tác giả:Nguyễn Thị Lan GVHD:Ths Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Improve the quality of table service at Classy Holiday Hotel & Spa
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:98tr.
Từ khóa:Chất lượng phục vụ bàn. KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA