Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Với mục tiêu đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đối với dịch vụ này. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa’ đã thực hiện đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ bàn của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng phục vụ bàn của nhà hàng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đối với dịch vụ này
100 ## $aNguyễn Thị Lan
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & SpaImprove the quality of table service at Classy Holiday Hotel & Spa
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a98tr.
600 ## $aGVHD:Ths Trần Thị Lan Hương
653 ## $aChất lượng phục vụ bàn
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200161
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng phục vụ bàn KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Nâng cao chất lượng